Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tiếp nhận phản ánh kiến nghị về quy định hành chính UBND thị trấn Bảo Lạc
Lượt xem: 308

TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH

 

           Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị trấn Bảo Lạc mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tố chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:

           - Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính của cơ quan cán bộ công chc, viên chức nhà nước như: từ chi thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu gây phiên hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yêt công khai không đy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tc hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...

          - Quy định hành chính không phù hp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.

         - Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy đnh hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

           Cá nhân, t chức phản ánh, kiến nghị theo các hình thức sau:

           - Gửi văn bản trực tiếp hoặc thông qua dịch vụ bưu chính đến địa chỉ: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị trấn Bảo Lạc (Tổ dân phố 1, thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng).

           - Phản ánh, kiến nghị qua hộp thư điện tử: thitranbaolac@caobang.gov.vn.

     - Phản ánh, kiến nghị qua cổng thông tin điện tử ủy ban nhân dân thị trấn Bảo Lạc: http://thitran.baolac.caobang.gov.vn/

           Lưu ý: Phản ảnh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ảnh, kiến nghị; Ghi rõ tên, địa chỉ, s điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ảnh, kiến nghị; Không tiếp nhận, xử đơn thư khiếu nại, tố cáo và hướng dẫn, giải đáp pháp luật.